Hướng dẫn chơi cá độ bóng đá tại nhà cái W88

Có rất nhiều người đăng ký tài khoản tại w88 để tham gia chơi cá cược thế nhưng lại không hề biết làm cách nào để có thể chơi cá độ bóng đá tại nhà cái uy tín hàng đầu châu Á này. Thực tế, cách chơi cá độ bóng đá tại W88 không khó nhằn như các bạn vẫn hay nghĩ, tuy nhiên nếu không tìm hiểu trước, các bạn sẽ rất khó tiếp cận. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giải quyết cho các bạn vấn đề đó, mời anh em cùng tìm hiểu nhé.

Hướng dẫn chơi w88

Bước 1: Đăng nhập vào trong nhà cái w88

Đầu tiên, anh em hãy truy cập vào nhà cái w88 bằng những đường link w88 an toàn, chính thống được nhà cái cung cấp ở bên dưới đây:
Link 1 --- Link 2 --- Link 3 --- Link 4
Nếu bạn chưa có tài khoản tại w88 thì hãy nhanh tay đăng ký ngay cho mình một tài khoản, hướng dẫn đăng ký w88 này của chúng tôi sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Bước 2: Nạp tiền vào trong tài khoản cá cược tại w88

Tại nhà cái W88 bạn có thể nạp tiền thông qua rất nhiều hình thức khác nhau: Thông qua chat trực tiếp, chuyển khoản tại ngân hàng, giao dịch tại quầy ATM hoặc thông qua dịch vụ internet Banking.

Bước 3: Tham khảo về nhận định và tips bóng đá

Với những bạn tham gia cá độ lần đầu tiên, chưa có nhiều kinh nghiệm, các bạn hãy chủ động lựa chọn cho mình từ 1 đến 2 trận đấu mỗi ngày thôi nhé, đừng quá đam mê vào việc cá cược vì các bạn chưa thể so sánh với những tay chơi lâu năm được đâu. Kiếm một ít vốn, sau đó cá cược thắng và rút tiền w88 ngay để có thể sử dụng cho những việc khác nhé.
Theo dõi về nhận định kèo bóng đá mỗi ngày để cập nhật các thông tin bên thềm trước khi trận đấu mình cá độ diễn ra. Ngoài ra thì bạn cũng nên tham khảo các tips bóng đá vì đây là những tips được chốt lại từ các bài nhận định, phân tích từ chuyên gia. Thông thường tipsbóng đá sẽ được bán với giá thành khá cao nhưng tại website chúng tôi sẽ cung cấp miễn phí tips bóng đá free tốt nhất cho các bạn.
Sau khi đã xác định được trận đấu mà bản thân của mình muốn đặt cược, tại giao diện nhà cái w88, bạn chọn như hình ảnh minh họa ở bên dưới đây.
Có tổng cộng 6 sản phẩm cá cược để chơi cá độ bóng đá, các bạn có thể chọncho mình bất cứ sản phẩm cá cược nào. Ở thị trường Việt Nam, kèo châu Á đang rất được ưa thích, bạn vừa có thể cá cược bóng đá online vừa xem trực tiếp xem bóng đá nên trong bài viết cách chơi w88 này chúng tôi chọn e-Thể Thao (châu Á). Bấm vào nút Chơi Ngay.

Bước 4: Chọn trận đấu bạn muốn tham gia đặt cược

Nhà cái W88 hỗ trợ người chơi cá cược ở phần lớn những trận đấu lớn nhỏ khác nhau như giải Ngoại Hạng Anh, giải Laliga Tây Ban Nha, giải Bồ Đào Nha… các bạn có thể chọn một trận đấu bóng đá và đội bóng mà mình yêu thích để khởi đầu cho sự nghiệp cá độ chuyên nghiệp của mình.
Nếu các bạn chọn chơi cá độ trận bóng đá Ngoại Hạng Anh thì bên dãy menu bên trái chọn hôm nay.
Đối với những khách chỉ muốn cược ở trong 1 giải đấu thì có thể chọn vào bảng tỷ lệ kèo hướng thị độc nhất vô nhị những trận đấu của giải bằng cách: ở trên bảng tỷ lệ kèo góc trên bên phải màn hình bạn sẽ thấy nút: chọn giải đấu.
Ví dụ: Nếu bạn muốn cược ở giải Ngoại Hạng Anh Premier League thì chọn chỉ duy nhất giải đó (Giải Anh – Premier League).

Bước 5: Đặt cược và xác nhận tiền đặt cược

Bạn đặt cược vào trong trận đấu nào thì bạn nhấp chuột vào trong tỷ lệ cược của trận đấu đó.
Ví dụ: Trong giải bóng đá ngoại hạng anh, bạn đặt cược vào đội bóng Hull City, cược chấp nửa trái. Nhấp chuột vào trong tỷ lệ cược và điền số tiền mình muốn cược.
Lưu ý: Dựa vào sự phân tích kèo cược và với óc phán đoán trận đấu, nếu bạn nắm chắc trong tay mình phần thắng cao nhất thì trong mục tiền đặt cược, bạn có thể đặt số tiền tùy ý theo như kế hoạch vốn cược bạn đã lập ra nhé.
Cuối cùng nhà cái W88 sẽ hiện ra ô thông báo xác nhận bạn có muốn đặt cược hay là không. Bấm OK nếu như bạn xác nhận số tiền đặt cược, và giờ bạn chỉ việc ngồi chờ đợi kết quả trận đấu kết thúc nữa là xong.

Kết luận

Như vậy bạn đã theo dõi bài viết hướng dẫn chơi cá độ bóng đá tại nhà cái uy tín w88 của chúng tôi với đầy đủ hình ảnh chi tiết nhất. Nếu như các bạn còn muốn nâng cao về trình độ chơi cá độ bóng đá tại w88 nói riêng cũng như cá cược football nói chung của mình thì hãy truy cập vào nhà cái để tìm hiểu về bài viết hướng dẫn xem tỷ lệ cá độ bóng đá tại w88. Hy vọng may mắn mỉm cười với các bạn, chúc anh em thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến