Hướng dẫn Rút tiền nhà cái FB88

Sau khi cá độ tại nhà cái fb88, hẳn nhiều anh em cũng kiếm được một số tiền kha khá và các bạn muốn rút tiền thưởng đó về tài khoản ngân hàng của mình. Nhưng làm thế nào để rút tiền tại nhà cái này? Bài viết hướng dẫn dưới đây sẽ là lời giải cho thắc mắc của anh em nhé.

Hướng dẫn rút tiền Fb88

Đầu tiên các bạn cần phải đăng nhập fb88 bằng tài khoản cá độ của bản thân. Lưu ý, hãy sử dụng những đường link truy cập chính thống để tránh việc đánh cắp tài khoản và tiền cá độ cho các website mạo danh nhà cái fb88 lừa đảo nhé.

Bước 1: Chuyển tiền từ tài khoản phụ về tài khoản chính

Như bài viết hướng dẫn nạp tiền fb88 hôm trước chúng tôi có đề cập, các bạn cần chuyển tiền từ tài khoản vào trong trò chơi để cá độ thì giờ rút tiền, chúng ta chỉ cần thao tác ngược lại là xong. Để chuyển quỹ tại nhà cái FB88, bạn chọn mục Chuyển Quỹ và sau đó nhập các thông tin theo như các hướng dẫn dưới đây:
  • Chuyển từ: Bạn chọn tài khoản trò chơi, sản phẩm mà bạn muốn chuyển đi.
  • Chuyển đến: Bạn chọn Tài khoản chính.
  • Số tiền: Bạn nhập số tiền mà mình muốn rút. Lưu ý: 1 đơn vị tương đương với 1000đ, vì vậy nếu bạn muốn rút 500,000đ thì bạn chỉ cần điền là 500.

Bước 2: Cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng

Để có thể nhanh chóng rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình thì trước tiên các bạn cần điền đầy đủ mọi thông tin về tài khoản ngân hàng của mình vào mẫu yêu cầu của nhà cái. Bạn chỉ cần nhập một lần và các lần sau thì không cần làm bước này nữa, hệ thống sẽ tự động lưu toàn bộ dữ liệu của các bạn vào bộ nhớ.
Để cập nhập thông tin tài khoản ngân hàng, bạn đăng nhập vào tài khoản, bấm vào tên tài khoản => Tài Khoản Thanh Toán. Sau đó, các bạn hãy điền đầy đủ các thông tin như hướng dẫn ở dưới đây:
Tên tài khoản: Bạn điền tên chủ tài khoản ngân hàng của mình. Bạn lưu ý, tên phải trùng khớp chơi họ và tênkhi đăng ký tài khoản FB88 nhé. FB88 không chấp nhận thanh toán cho người thứ 3 hoặc bên trung gian nào cả.
  • Ngân hàng: Bạn chọn ngân hàng để nhận tiền.
  • Số tài khoản: Bạn nhập số tài khoản của mình vào đây.
  • Chi nhánh ngân hàng: Nhập tên chi nhánh ngân hàng của bạn.
  • Thành phố: Nhập tên tỉnh, thành phố nơi bạn mở tài khoản.
  • Mật khẩu tài khoản FB88: Bạn nhập mật khẩu FB88 của bạn vào đây.
Sau khi đã lần lượt điền đầy đủ mọi thông tin, các bạn hãy bấm vào ô Xác Nhận để cập nhật.

Bước 3 : Thực hiện lệnh rút tiền về tài khoản ngân hàng

Sau khi các bạn đã nhập đầy đủ thông tin về tài khoản ngân hàng và chuyển tiền về tài khoản chính thì các bạn hãy chọn mục Rút Tiền.
Các bạn lưu ý rằng là phải nhập chính xác mọi thông tin của mình nhé vì nếu nhập không đúng thì hệ thống giao dịch của nhà cái FB88 sẽ không chấp nhận và sẽ không chuyển tiền cho các bạn đâu. Lúc đấy sẽ cần tới CMND và sao kê tài khoản ngân hàng, rất phức tạp.
Sau khi các bạn bấm vào ô Xác Nhận, trong mục Tài Khoản Chính thì người chơi sẽ thấy số tiền của mình đã bị trừ và sẽ có 1 dòng thông báo lệnh rút tiền của người chơi đang ở trong tình trạng xử lý.
Như hình trên thì lệnh rút tiền từ nhà cái FB88 về tài khoản của bạn đang được xử lý thành công.

Kết luận

Qua bài viết “hướng dẫn rút tiền FB88” mà chúng tôi đã vừa chia sẻ ở trên thì chúng tôi hi vọng rằng tất cả các bạn sẽ có thể thao tác được một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn trong các giao dịch với nhà cái nhé. Chỉ cần chờ khoảng một vài tiếng đồng hồ, tiền thắng cược sẽ được chuyển ngay về tài khoản chính và các bạn có thể rút bất cứ lúc nào mà mình muốn. Chúc các bạn gặp nhiều thành công và may mắn với fb88 nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến