Juventus khẳng định tương lai của Ronaldo

Theo nhà cái m88 – Đích thân Giám đốc thể thao Juventus, Fabio Paratici đã lên tiếng làm sáng tỏ tương lai tiền đạo C.Ronaldo. Điều này đã chấm dứt những tin đồn thời gian vừa qua, về việc CR7 sẽ chia tay Juve sau mùa giải này.

Juventus khẳng định tương lai của Ronaldo

Sau khi bị loại khỏi Champions league, tương lai của Ronaldo tại Juve luôn bị đặt dấu hỏi. Truyền thông Anh đưa tin, Man Utd sẵn sàng đàm phán để đưa ngôi sao này quay lại Old Trafford. Vào ngày 12/3 vừa qua, tờ Marca đăng bài với nội dung, Real và Juve đã nối lại các cuộc đàm phán. Việc Real thi đấu bết bát, khiến chủ tịch Perez không thể ngồi yên.

Tuy nhiên mới đây, Giám đốc thể thao của Juventus, ông Fabio Paratici đã chính thức lên tiếng cam kết tương lai của CR7. Chia sẻ với Sky Sport Italia, ông Paratici cho biết: “Những tin đồn đó khiến tôi cảm thấy buồn cười. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng Ronaldo có thể bị đưa vào diện nghi vấn. Tôi lớn lên ở một thị trấn nhỏ và tôi nghe mọi người bàn luận về Michel Platini, Gigi Rivera, Roberto Baggio, những cầu thủ hàng đầu.

“Ronaldo đã giành được 5 Quả bóng vàng, tôi không biết là bao nhiêu danh hiệu Champions League. Cậu ấy đã giành rất nhiều danh hiệu và đã ghi rất nhiều bàn thắng ở Juventus. Thật vinh dự khi có cậu ấy ở đây, chúng tôi rất vui khi có cậu ấy. Chắc chắn một điều rằng, Ronaldo đại diện cho tương lai của Juventus”.

Với bản thân của CR7, anh vẫn đang chăm chỉ luyện tập và cống hiến cho CLB. Ở trận đấu mới nhất, Ronaldo đã ghi 1 cú hattrick. Anh giúp Lão bà vượt qua đội chủ nhà Cagliari với tỷ số 3-1.

Xem thêm: Top nhà cái đánh lô đề uy tín 2020/21.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến