Hướng dẫn rút tiền nhà cái Oppabet

Ở bài viết trước, chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết anh em cách nạp tiền oppabet. Tiếp tục seria hướng dẫn, hôm nay hãy cùng tìm hiểu các bước rút tiền tại nhà cái uy tín này nhé. Rút tiền tại Oppabet rất đơn giản, an toàn và cực kỳ nhanh chóng. Anh em mới chơi nên tham khảo.

Hướng dẫn rút tiền Oppabet nhanh chóng

Bước 1: Đăng nhập nhà cái Oppabet

Đầu tiên như thường lệ, bạn đăng nhập tài khoản Oppabet để thực hiện việc giao dịch với nhà cái. Bước này là bước cơ bản nên chúng tôi không nhắc lại. Bạn lưu ý những đường link truy cập, tránh việc vào nhầm website lừa đảo nhé.

Bước 2: Vào mục <Tài khoản của tôi>

Tại góc bên phải giao diện, chọn vào mục "Tài khoản của tôi’

hướng dẫn rút tiền tại nhà cái oppabet

Bước 3: Chọn Tab <Rút tiền>

Tiếp theo, chọn vào ô "Rút tiền".

hướng dẫn rút tiền oppabet chi tiết

Bước 4: Chọn kênh rút tiền

Nhà cái Oppa888 hỗ trợ người chơi 1 số kênh rút tiền sau:

  • Ví điện tử: người chơi có thể rút về ví PerfectMoney
  •  Hệ thống thanh toán: ví eCoPayz
  • Kênh ngân hàng: Hỗ trợ rút về những ngân hàng thông dụng tại Việt Nam
  • Tiền điện tử: có thể rút tiền về các ví điện tử ( hỗ trợ 30 đồng tiền điện tử phổ biến nhất)

Bước 5: Điền thông tin nhà cái yêu cầu

Sau khi bạn đã chọn hình thức rút tiền phù hợp, điền vào thông tin cơ bản về tên chủ tài khoản, số tài khoản, ngân hàng nhận tiền và số tiền mà mình rút. Hãy chú ý là điền thật chính xác các thông tin mà trang cá cược uy tín yêu cầu nhé . Sau đó vào mục “xác nhận” để hoàn thành việc rút tiền tại nhà cái Oppabet,

Sau khi đã thực hiện lệnh <Rút tiền>, để xác định là lệnh chuyển tiền của mình đã thành công hay chưa, bạn hãy kích chọn vào mục <Lịch sử giao dịch> để kiểm tra trạng thái giao dịch.

Kết luận

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết việc rút tiền tại nhà cái oppabet. Chúc bạn giành thật nhiều chiến thắng, thật nhiều tiền để rút liên tục nhé. Chúc may mắn, thân ái.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến