Cá độ bóng đá đã hủy hoại cuộc đời như thế nào?

Cá độ bóng đá là một hình thức kiếm tiền được rất nhiều người lựa chọn, ngoài việc giúp chúng ta xả stress thì cá độ bóng đá còn mang lại những khoản thu nhập rất đáng kể cho người tham gia. Tuy nhiên, đi kèm với đó là vô số những hậu quả, cá độ bóng đá tan cửa nát nhà. Dưới đây là một câu chuyện của một dân chơi cá độ lâu năm, về việc "cá độ bóng đá đã hủy hoại cuộc đời anh ta như thế nào?", cùng tìm hiểu nhé.

Cá độ bóng đá hủy hoại cuộc đời tôi như nào?

Nhân vật chính trong câu chuyện của chúng tôi là một người đàn ông năm nay đã 40, 41 tuổi, anh ta có vợ và con gái 5 tuổi, vợ anh là một phụ nữ xinh đẹp và đảm đang giỏi việc nhà, con gái tôi cũng rất lanh lẹ và thông minh. Một giấc mơ về gia đình hạnh phúc, trọn vẹn tưởng như đã xuất hiện với những gì mà người đàn ông này đã, đang có. Tuy nhiên như đã nói, cuộc sống vốn dĩ không chỉ có mỗi màu hồng, và điều gì đến cũng đã đến.
Bi kịch xảy ra với gia đình người đàn ông này, cách nay 3 năm, hậu quả vô cùng lớn mà tất cả mọi lỗi lầm đều do chính anh ta gây ra. Theo lời anh kể rằng, "Trong khoảng thời gian công ty đang làm ăn tốt đẹp, không hiểu sao tôi lại lao đầu vào chơi chứng khoán, đặc biệt là việc tôi chơi cá cược bóng đá tại các nhà cái online. Tất cả tiền bạc cũng như của cải dành dụm hai vợ chồng tôi làm bao nhiêu năm nay đều bị thua sạch, nướng sạch vào trong những trận đấu bóng đá thâu đêm suốt sáng. Và khi bị thua thì tôi càng muốn chơi thêm để gỡ cho được số tiền đã mất đó, càng đánh nhiều và đánh liều hơn nữa. Nhưng không hiểu sao càng chơi càng khiến tình trạng đó tồi tệ hơn mà thôi, đỉnh điểm là tôi để lại một số nợ lên đến 4 tỷ, con số vô cùng khổng lồ mà khi nhìn lại, tôi chỉ còn biết tự trách bản thân mà thôi" - anh tâm sự.

Hậu quả để lại khi ham mê cá độ bóng đá

Anh còn cho biết thêm, đến thời điểm hiện tại, "bản thân tôi không còn tinh thần để làm việc nữa, tiền làm ra bao nhiêu cũng không đủ trả lãi cho số nợ khổng lồ đó. Tôi đã thật sự đã suy sụp, và giận bản thân của mình rất nhiều, đôi khi lại đặt câu hỏi rằng Tại sao mình lại để lâm vào con đường này, làm khổ vợ con? Chắc hẳn ai cũng thế từng mắc lỗi lầm, chỉ khi sự việc diễn biến đến mực độ tệ nhất rồi mới nhận ra mình đã làm quá sai. Nhiều lần tôi muốn chết hoặc bỏ đi đâu đó, nhưng nghĩ đến vợ con tôi không được phép làm như vậy. Thú thật bây giờ tôi không biết làm sao nữa, công ty vẫn đang làm ăn tốt nhưng thu nhập bình quân mỗi tháng cũng không chịu nỗi với mức lãi suất 4%/tháng. Tôi đã thực sự lâm vào bước đường cùng rồi".

Lời kết

Bài viết dừng lại ở đây, điều chúng tôi muốn nhắn gởi đến anh em đã đọc bài viết này đó là, các bạn có thể tham gia cá cược tại các nhà cái uy tín như nhà cái cá độ bóng đá w88 hay 188bet... nhưng hãy chơi có kế hoạch, biết dừng đúng lúc, đừng quá đam mê để phải hủy hoại cuộc đời và tương lai của chính bản thân các bạn nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến