Vỡ nợ, tan cửa nát nhà khi vợ dính vào cá độ bóng đá

Cá độ bóng đá từ trước đến nay, vốn là trò chơi của "đấng mày râu", rất ít khi nào chúng ta thấy các bà vợ, các chị em dính líu đến những trò chơi kiểu như thế này. Tuy nhiên, cũng đã có rất nhiều những trường hợp "tan cửa nát nhà" vì các bà vợ mê cá độ bóng đá. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng nhà cái cá độ bóng đá w88 chúng tôi đi tìm hiểu về câu chuyện của một người chồng, có vợ dính vào cá độ bóng đá - Xem mức độ và hậu quả nghiêm trọng đến như thế nào nhé.

Cá độ bóng đá tan cửa nát nhà vì các bà vợ

Có thể đến đây, một số người nghĩ rằng câu chuyện này không có thực, chỉ là một câu chuyện bịa đặt không hơn không kém. Nhưng thật sự đây là chuyện rất bình thường, thậm chí nó còn xảy ra ở rất nhiều nơi, khiến nhiều gia đình lâm vào cảnh khốn cùng.
Nhân vật chính trong câu chuyện mà chúng tôi sắp kể đây, là một người đàn ông tên H. Anh H tâm sự rằng: “Tôi lấy vợ đã  hơn 10 năm, trải qua 2 kỳ World Cup nhưng chưa bao giờ tôi thấy vợ mình chú tâm đến bóng đá hay cờ bạc bao giờ. Bao nhiêu trận đấu đá bóng, chưa một lần tôi thấy vợ xem và cũng không thấy cô ấy nhắc đến chuyện mình đam mê bóng đá. Nhiều lần tôi hỏi vợ, tại sao không thích bóng đá thì chỉ cười rồi bảo ‘có gì hay đâu mà xem, tranh nhau làm gì một quả bóng, mệt người. Bóng sinh ra là để cho tụi đàn ông”.
Quả đúng là không mấy chị em lại yêu thích bóng đá và kiên nhẫn để ngồi xem từng trận đấu. Nhưng, điều không ngờ là vợ anh H lại lén lút, giấu anh, giấu gia đình, mang tiền nướng hết vào cá độ bóng đá, tại những nhà cái online lừa đảo, không bao giờ có thể thắng cược.

Hậu quả khi chơi cá độ bóng đá

Mới đầu khi phát hiện sự việc, anh H cũng chỉ lẳng lặng cho qua vì nghĩ rằng vợ anh chơi để xả stress và không ảnh hưởng quá nặng đến kinh tế nhà anh. Nhưng dần dần, anh đã không thể kiểm soát được đam mê vô lối của vợ anh, dẫn đến việc "tan cửa nát nhà" lúc nào không hay.
Anh H cũng chia sẻ thêm với chúng tôi rằng: “Lúc nào tôi cũng thấy vợ ghi chép này kia rồi ra ngoài gọi điện thoại rất lâu sau mỗi trận đấu bóng đá, đặc biệt là vào thời gian nửa đêm, sau khi có các trận đấu C1 hay EURO kết thúc. Tôi hoài nghi nên kiểm tra số tiền có trong két vì sợ vợ làm chuyện mờ ám. Ban đầu, tôi không nghĩ vợ mê cá độ, chỉ nghĩ vợ cho ai vay mượn để làm ăn thôi. Số tiền trong két không còn, tôi hốt hoảng. Đúng là vợ đã làm chuyện gì đó và giấu giếm tôi, lén lút như vậy.”
Tình trạng như thế này sẽ còn kéo dài mãi cho đến khi số tiền tiết kiệm và số vàng để dành từ lúc đám cưới của hai vợ chồng anh H hết sạch thì người vợ mới nhận ra được hậu quả tệ nhất.

Có nên chơi cá độ để thỏa mãn đam mê?

Qua câu chuyện ở trên đây, các bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy được một điều rằng, chỉ cần dính vào cá độ bóng đá thôi - không cần biết là nhiều hay ít, là đã vô hình chng để lại biết bao nhiêu hậu quả rồi. Trên đây là những lời cảnh tỉnh mà chúng tôi muốn nhắc nhở, gởi gắm đến tất cả mọi người. Hãy chơi nhưng phải biết tự lượng sức mình, không nên quá đam mê mà để lại những hậu quả đáng tiếc nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến