Hướng dẫn tạo tài khoản nhà cái 12Bet

Nếu bạn nào chưa có tài khoản cá độ trực tuyến, và đang băn khoăn làm thế nào để tạo tài khoản, thì hãy tham khảo bài viết Hướng dẫn tạo tài khoản 12bet dưới đây của chúng tôi và có thể làm theo nếu muốn nhé.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản 12bet

Bước 1: Truy cập trang chủ 12Bet

Đầu tiên, các bạn sẽ truy cập vào trang chủ nhà cái 12bet thông qua các link vào 12bet chính thống mà nhà cái đã cung cấp trước đó, tránh việc chúng ta sử dụng các link giả mạo của các nhà cái lừa đảo. Lưu ý, nếu xảy ra điều này thì nhà cái 12bet sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm nhé.

Sau khi vào được trang chủ nhà cái, chúng ta nhấn vào mục ĐĂNG KÝ như ảnh trên đây.

Bước 2: Điền thông tin theo mẫu yêu cầu

Một giao diện mới được hiện lên, các bạn cần điền đầy đủ những thông tin cá nhân của bản thân mình như hình minh họa dưới đây, hãy nhớ điền đầy đủ và chính xác toàn bộ thông tin nhé:

Tên bạn điền vào cần phải khớp với tên trong tài khoản ngân hàng của bạn để sau này có thể thực hiện các thao tác gửi và rút tiền 12bet với nhà cái này được an toàn – nhanh chóng nhé.

Những điểm đáng lưu ý khác:

  • Nhập chính xác những thông tin như họ tên, giới tính, ngày sinh, số điện thoại, địa chỉ Email.
  • Đơn vị tiền tệ giao dịch: VND.
  • Tỷ lệ chọn: Malaysia.

Bước 3: Xác nhận đăng ký tài khoản 12Bet

Bạn click vào ô “Tôi đồng ý với Điều khoản và điều kiện và quy tắc & quy định của 12Bet. Tôi xác nhận rằng tôi đã đủ 18 tuổi trở lên.” để xác nhận với hệ thống của 12bet việc đăng ký của mình.

Sau khi đã điền hết thông tin thì anh em ấn vào nút GỬI để xác nhận việc lập tài khoản 12bet với hệ thống nhà cái uy tín này nhé.

Kết luận

Hy vọng với bài hướng dẫn trên đây của chúng tôi, anh em đã có thể tự tạo cho mình một tài khoản cá cược tại nhà cái 12bet này để cùng tham gia cá cược và trải nghiệm cảm giác chiến thắng cho bản thân mình nhé. Chúc may mắn và hẹn gặp lại anh em ở những bài viết sau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến