Hướng dẫn Rút tiền nhà cái Happyluke

RÚT TIỀN thế nào cho an toàn và hợp lệ tại nhà cái Happyluke? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người chơi, mới tham gia cá cược trực tuyến còn thắc mắc. Và bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giải đáp vấn đề này cho anh em.

Hướng dẫn Rút tiền HappyLuke

Bước 1: Chọn danh mục RÚT TIỀN

Đầu tiên, anh em hãy đăng nhập happyluke và ấn vào danh mục “TÀI KHOẢN CỦA TÔI” nằm ở góc trên bên phải giao diện trang chủ nhà cái uy tín này. Kế tiếp, anh em hãy lựa chọn mục hình thức là “RÚT TIỀN” và làm theo các hướng dẫn rút tiền happyluke tiếp theo dưới đây.

Bước 2: Điền thông tin Rút tiền HappyLuke

Sau khi đã nhấn chuột vào mục Rút Tiền như hướng dẫn ở Bước 1, thì giao diện mới sẽ hiện ra. Lúc này bạn chọn mục rút tiền qua ngân hàng địa phương, nhập vào số tiền mình muốn rút vào ô Số Tiền Tệ. Và nhập đầy đủ và chính xác tất cả các thông tin tài khoản mà bạn muốn rút tiền, như ảnh minh họa ở dưới đây.

Sau khi đã điền đầy đủ thông tin thì bạn đã chọn vào ô “TIẾP TỤC”, chờ một tí để hệ thống làm việc, bạn chỉ cần ngồi chờ tiền được chuyển về tài khoản ngân hàng của mình mà thôi. Sẽ mất từ 30 phút – 2 tiếng cho công đoạn xác nhận và chuyển tiền, các bạn sẽ có tiền để thực hiện cho công việc riêng của bản thân mình.

Lưu ý:

  • Tài khoản rút tiền phải là tài khoản trùng tên với tên mà bạn đã đăng ký happyluke.
  • Nếu như dùng tài khoản của người khác, yêu cầu rút tiền của bạn sẽ không bao giờ được chấp nhận.
  • Khi thực hiện lệnh xong, người chơi sẽ thấy tình trạng lệnh rút tiền là ở tình trạng: là “Chờ chấp nhận”. Bạn hãy cứ yên tâm, bộ phận thanh toán cũng sẽ tự động thực hiện lệnh, bạn sẽ không cần phải chat trực tuyến để hỏi bộ phận CSKH đâu.

Lời kết

Hy vọng qua bài viết về nội dung hướng dẫn rút tiền HappyLuke này của chúng tôi, anh em sẽ giao dịch thành công để sử dụng tiền thắng cược cho những mục đích khác của bản thân. Chúc may mắn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến